วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

น้ำต้มใบทุเรียนเทศ

 

 ทำไมคุณควรดื่มน้ำต้มใบทุเรียนเทศ
      -เพราะปลอดภัยเท่าน้ำนมของแม่
      -เพราะมีการใช้ทั่วโลกในคนไข้มะเร็งอย่างปลอดภัย
      -สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ สัปดาห์ หรือเดือนแรกๆที่ใช้
      -เป็นธรรมชาติ คนปกติก็ดื่มได้ทุกเพศทุกวั

การดื่มน้ำใบทุเรียนเทศ
      ในการดื่มให้ได้ผลดี ใบทุเรียนเทศที่นำมาใช้ควรได้รับการเก็บเกี่ยวที่ถูกต้อง เพื่อให้ยังคงคุณค่าของสารในใบให้มากที่สุด
 
การเตรียมความพร้อมในการดื่
      - คนไข้ควรดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ หากมีอาการ วิงเวียน หรืออึดอัด ควรดื่มน้ำเปล่าทันที อาการต่างๆจะดีขึ้น ทุเรียนเทศอาจไม่เหมาะกับคน ที่ดื่มน้ำน้อย หรือคนที่ต้องจำกัดน้ำดื่ม
น้ำต้มใบทุเรียนเทศนั้นสามารถดื่มได้ในคนปกติ แทนชากาแฟ เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ และรสชาดที่ดี ในอเมริกาและยุโรปมีการใช้ในคนไข้ที่ดี ทั้งนี้ มันเป็นพืชธรรมชาติ เป็นอาหารหรือเครื่องดื่มจากพืชธรรมชาติ ไม่มีการสะสมในร่างกาย โดยการขับส่วนเกินออกจากร่างกายทางเหงื่อ ปัสสาวะ อุจจาระ มีผลข้างเคียงน้อยมากจนแทบไม่มีเลย
 
     หลังจากดื่มร่างกายจะรู้สึกร้อนคล้ายมะเร็งทุกชนิด โดยใช้ควบคู่กับการให้ยาคีโม หรือฉายแสง มีการใช้แม้แต่กับคนไข้ที่ดื้อยาคีโมแล้ว และพบว่ามีผลตอบรับกับผลของยาเคมีบำบัดแต่ไม่มีผลข้างเคียง ในเวลา 1 หรือ 2 สัปดาห์สามารถรู้สึกถึงประโยชน์ของทุเรียนเทศด้วยตัวของคุณเอง และในเวลา 4 สัปดาห์สามารถตรวจสอบกับแพทย์แล้วพบว่าสุขภาพดีขึ้น ควรดื่มต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน
 
คุณสมบัติของทุเรียนเทศ
       คุณสมบัติคือ การต้านเชื้อแบคทีเรีย,ต้านมะเร็ง, ต้านปรสิต, ต้านเนื้องอก, ต้านกล้ามเนื้อเรียบหดเกร็ง, ช่วยกระเพาะอาหารทำงานดีขึ้น ช่วยย่อยอาหาร เพิ่มความอยากอาหาร,เป็นยาฝาด สมานผิว, ยาแก้ไข้, แก้พิษ, ความดันโลหิต,ยากล่อมประสาท,ขยายหลอดเลือด และ กำจัดพยาธิ
ผลในการต้านเนื้องอก โดยไปต้านกับเซลล์ต้นกำเนิดของมะเร็ง (ไม่ได้ทำให้เซลล์เหล่านี้ตายและไปก่อตัวเป็นหินปูนหรือเนื้องอก) แต่ทำหน้าที่เพื่อลดค่อยๆลดจำนวนลงจนกว่าพวกมันจะหายไปไม่ก่อตัวเป็นหินปูน ซึ่งใช้เวลาไปในแต่ละระบบร่างกายของเราให้มีการปรับปรุงและ บริสุทธิ์ขึ้น. ในกรณีของมะเร็งไตหรือ การก่อตัวของหินปูนในตับ, ตับอ่อน, ปอด, สมองหรือไต ให้ใช้ปริมาณเพิ่มขึ้น จาก5กรัม เป็น7กรัมทุกๆวัน และการบริโภคของพวกเขาควรจะนานกว่าหกเดือน
การรักษารูมาติค รูมาติซึ่ม antirheumatic,การรักษาโรคปวดข้อ ข้อปวดบวม antiarthritic จะมีผลทันทีกับอาการปวดข้อและความเสื่อมของข้อกระดูกเหล่านี้ (Osteoarthritis) โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ได้รับการรักษา
 
      รักษาเบาหวานโดยมีประสิทธิภาพช่วยในการกำจัดน้ำตาลส่วนเกินในเลือด ช่วยให้การทำงานเอนไซม์ตับอ่อนเป็นปกติ
สำหรับอาการจุกเสียดรังไข่ ดื่มชาทุเรียนเทศ หลังจากเย็นและเข้มข้น ก่อนดื่มซ้ำหลังจากสองชั่วโมง
 
      ต้านการอักเสบที่ต่อมไร้ท่อและตับ มันมีความสามารถทรงพลังในการต้านการอักเสบและ /หรือปล่อยออกมาจาก กระแสเลือด มันยังมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมสำหรับระบบต่อมไร้ท่อ, ทำให้การผลิตฮอร์โมน ทำให้ต่อมไร้ท่อต่างๆในของร่างกายของเราทำงานเป็นปกติ ไม่ว่าจะเป็นในระบบประสาทภูมิคุ้มกันและอวัยวะสืบพันธุ์(รังไข่และต่อมลูกหมาก) ในตับ ไต กระเพาะอาหาร โรคกระเพาะและรักษาแผล
 
      มีกรดโฟลิคซึ่งทำให้มันยอดเยี่ยมสำหรับผู้หญิงที่มีความประสงค์ที่จะตั้งครรภ์ (การผลิตของดีเอ็นเอให้เป็นปกติ) หลีกเลี่ยงการติดเชื้อที่ จะรบกวนการเจริญของทารกในครรภ์
เป็นยากล่อมประสาท,มันจะช่วยกู้คืนกล้ามเนื้อหัวใจหลังจากหัวใจวายและความดันโลหิตสูง ช่วยรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด มันช่วยให้ผ่อนคลายและสงบในเวลากลางคืน ทำให้เรานอนหลับสบายในตอนกลางคืน และง่วงนอนในระหว่างวัน
 
      ต้านอาการท้องร่วงโดยมีศักยภาพในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดอาการท้องร่วงมีประสิทธิภาพกว่ายาปฏิชีวนะ และทำงานโดยไม่ทำลายลำไส้ เป็นธรรมชาติ 100% เปลือกและใบร่วมกัน มีคณสมบัติในกำจัดเชื้อราบางชนิดที่ก่อให้เกิดผื่นแดง (เริม และโรคสะเก็ดเงิน)
รักษาผิวหนัง: สะเก็ดเงิน โรคลูปัส (โดยใช้ร่วมกับปอและตำแยสีดำ), รักษาโรค กลากเกลื้อน seborrhea,
 
      ฆ่าพยาธิโดยมีประสิทธิภาพในการกำจัดปรสิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็ก โดยกินก่อนอาหารเป็นเวลา 7 วัน
 
      โรคทางเดินอาหาร โดยช่วยในการย่อยอาหาร กำจัดไขมันส่วนเกินและไตรกลีเซอไรด์ในอาหารที่มันๆ เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อเรากำลังรักษาโดยการทำเคมีบำบัด
 
     รักษาหวัด, ชาทุเรียนเทศใช้แก้หวัด, การอักเสบของเยื่อเมือกและ อาจใช้ร่วมกับชามิ้นท์
รักษาอาการแพ้ต่างๆ และ รักษากล้ามเนื้อเรียบหดเกร็ง ในโรคหอบหืด, กำจัดไรที่เกิดขึ้นในปอด
เป็นยากล่อมประสาทที่ทรงพลัง มันดีเยี่ยมสำหรับระบบประสาท โดยจะมีลิเธียมในปริมาณเล็กน้อยแต่เพียงพอที่จะเป็นยากล่อมประสาทในคนหงุดหงิด ประสาทและกังวล และยังรักษาโรคลมชัก
รักษาโรคอ้วนโดยการป้องกันการสะสมของไขมันในร่างกาย ทำให้คุณค่อยๆลดน้ำหนักลง
ช่วยขับปัสสาวะ จะช่วยให้มีการกำจัดของเหลว กรดเหลว (ซึ่งจะฟอร์มเป็นคลอเรสเตอรอล) และช่วยขจัดกรดยูริกส่วนเกินและ ขจัดการสร้างหินปูนในไต
 
      หมายเหตุ: ข้อมูลเหล่านี้ ไม่มีจุดประสงค์เพื่อเป็นคำแนะนำทางการแพทย์ หรือใช้ในการอ้างอิง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็น พืชธรรมชาติ ไม่มีส่วนประกอบที่ต้องใช้ใบสั่งจากแพทย์ ข้อมูลเหล่านี้ มีจุดประสงค์ เพื่อให้การศึกษาและให้ข้อมูลเท่านั้น และเพื่อความปลอดภัยผู้อ่านควรปรึกษาแพทย์ ก่อนใช้

ที่มา:  Fight Cancer By Nature


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น